Số 52/69 phố Bùi Huy Ích,Hoàng Liệt,Q.Hoàng Mai,Hà Nội
Hotline: 096.484.3333
bongdenmaxis@gmail.com
Hình thức vận chuyển
1: HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN & GIAO NHẬN HÀNG HÓA
Tất cả các mặt hàng của Maxis bán ra đều được “vận chuyển toàn quốc”
Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng hóa áp dụng cho mọi hình thức bán hàng của Công ty. Khi mua hàng tại Maxis , quý khách có thể lựa chọn một trong các hình thức vận chuyển và giao nhận sau:
– Maxis trực tiếp giao hàng tận nơi sử dụng cho khách hàng.
– Maxis giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát.
NỘI DUNG CHÍNH SÁCH
Maxis trực tiếp giao hàng tận nơi sử dụng cho khách hàng:
+ Trên địa bàn Hà Nội, Maxis sẽ giao hàng trực tiếp tại nhà và miễn phí hoàn toàn chi phí vận chuyển.
+ Khách hàng có thể thanh toán qua chuyển khoản hoặc thanh toán tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng của công ty.
+ Thời gian giao hàng trực tiếp tính từ khi nhận đơn hàng từ 0-7 ngày làm việc từ thứ hai đến chủ nhật (trừ ngày lễ, tết).
Maxis giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát
+ Đối với khách hàng là người sử dụng (Mua theo bảng giá niêm yết của công ty) được hỗ trợ giao hàng tại nhà thông qua dịch vụ chuyển phát.
+ Maxis miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng.
+ Khách hàng có thể thanh toán qua chuyển khoản hoặc thanh toán tiền mặt trực tiếp cho đơn vị vận chuyển khi nhận hàng.
+ Thời gian giao hàng tới địa điểm khách hàng yêu cầu: theo chỉ tiêu về thời gian giao hàng của nhà cung cấp dịch vụ và không quá 7 ngày làm việc ( từ thứ hai tới chủ nhật, không kể ngày lễ, tết).
ĐIỀU KHOẢN TRÁCH NHIỆM
– Maxis có trách nhiệm toàn bộ với hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển đến khách hàng
– Maxis có trách nhiệm cung cấp thời gian và chi phí chính xác trước khi vận chuyển đến khách hàng
– Khách hàng có trách nhiệm nhận hàng vào thời điểm quy định, nếu khách hàng không thể nhận hàng vào thời điểm thỏa thuận, Khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm về chi phí phát sinh sau này khi hoàn thành đơn hàng.
– Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng và ký xác nhận tình trạng hàng hóa, trong trường hợp hàng hóa không đúng với hàng hóa yêu cầu hay hàng hóa bị hư hại, Khách hàng vui lòng thông báo lại với nhân viên vận chuyển và bộ phận Chăm sóc khách hàng của Maxis để được xử lý.
Nếu khách hàng ký xác nhận tình trạng hàng hóa, Maxis sẽ không chịu trách nhiệm xử lý nếu hàng hóa sai sót hoặc hư hại sau khi khách hàng nhận
ĐIỀU KHOẢN KHÁC
Maxis có quyền từ chối các đơn hàng không rõ địa chỉ, không đảm bảo thanh toán hay địa điểm chỉ định không thể vận chuyển đến được.
TRÂN TRỌNG CẢM ƠN!
CÔNG TY TNHH BÓNG ĐÈN MAXIS
Địa chỉ: Số 52/69 phố Bùi Huy Ích, Phường Hoàng Liệt, Hà Nội
Điện thoại: 024.666 366 88 - 024.2212 30 38 - 096.484.3333
Email: Bongdenotoxemay@gmail.com
Thứ 2 - thứ 7:
- Buổi sáng: từ 8 - 12h
- Buổi chiều: từ 13h30 - 17h30
Chủ nhật và các ngày lễ tết: nghỉ
Hotline: 096.484.3333
Email: Bongdenotoxemay@gmail.com
đang cập nhật